Giá gas tháng 7/2018

Posted on GIÁ GAS 215 lượt xem

Với xu thế giá gas trên thế giới đang giảm 32$/tấn, cộng với thị trường gas đang ở mùa thấp điểm nắng nóng nên dự kiến giá gas tháng 7/2018 sẽ có xu hướng giảm. Mức giảm dự kiến từ 10.000 đ -15.000 đ/bình 12kg so với giá gas tháng 06/2017.

Tháng 07 hàng năm luôn là mùa thấp điểm của kinh doanh gas trong nước. Theo xu thế chung hàng năm giá gas tháng 7 thường có xu hướng giảm so với các tháng trước đó. Nguyên nhân là vì nắng nóng nên nhu cầu đun nấu đồ nóng ít, nhiệt độ môi trường cao nên khi đun nấu nhanh sôi, chín. Chính vì vậy sản lượng gas tiêu thụ của hộ gia đình, nhà hàng thường ít hơn 20-30 % so với mùa đông. Kéo theo sản lượng tiêu thụ tại thị trường trong nước thường thấp, các hàng đẩy mạnh cạnh tranh về giá, chấp nhận bán lỗ nhằm giành giật thị trường làm cho mặt bằng chung giá gas tháng 7 thường thấp.
Vậy các đại lý trong tháng này thường nhập hàng với số lượng hạn chế để bán, nhằm tối ưu hóa chính sách giá của của các hãng, bù đắp phần lợi nhuận hao hụt do sản lượng tiêu thụ giảm.

Bạn có thể cập nhật giá gas hàng tháng Tại đây
Giàn gas công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.